Anh, xin hãy nuôi em!

“Tôi sẽ làm việc, giặt quần áo, nấu cơm… Tôi sẽ không làm phiền anh đâu… Khi nào lớn, tôi sẽ trả ơn anh. Anh nuôi tôi đi!”

Gia Gia – mười bốn tuổi, đứa nhỏ lúc nào cũng thương tích đầy người, không biết tại sao khi Gia Vĩ lần đầu tiên gặp cậu bé đã cảm thấy trong lòng dâng lên một nỗi thương tâm.

Tuy không cùng huyết thống, nhưng cũng được xem như một người em trai.

Chẳng qua, không phải chó con hay mèo con, mà là một đứa bé vốn thiếu thốn sự thương yêu của gia đình, chính mình có biết cách nuôi dạy nó không?

Theo anh dự tính có vẻ cũng ổn thỏa. Anh sẽ cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu vật chất của Gia Gia, cho cậu bé đi đọc múa, bù lại, cảm giác có ai đó ở nhà đang đợi mình thật ấm áp.

Chỉ là với cậu bé nhỏ nhắn xinh đẹp như vậy, bản thân Gia Vĩ vốn dĩ thích người cùng phái. Nhưng dù cho đến bây giờ tinh thần và thể xác đều luôn khao khát, anh cũng không thể có suy nghĩ này đối với Gia Gia.

6 responses to “Anh, xin hãy nuôi em!

  1. Vincent 09/12/2010 at 6:15 AM

    Neh~~~minh rat rat thich van phong cua ban,it khi nao co bo Dam My nao dich ma minh thay hai long nhu vay,ngoai bo Rang buoc cua moonie~ Thanks ban nhiu nhiu~
    Ngong co cho ban up tiep~

  2. nhuocphi 09/09/2010 at 2:09 AM

    *tung bông tung bông* dzậy là tỉ vẫn tiếp tục bộ này nhỉ ?
    Muội cứ lo là tỉ không up tiếp chứ , thiệt là dọa chết người a .
    Dù sao muội vẫn thích bản dịch của tỉ hơn , muội quyết định sẽ tiếp tục kéo dài cổ chờ chương tới .
    Về phần dự định của muội , hiện giờ cũng chưa có bộ nào vừa ý nêu blog chưa có gì cả .
    Muội sẽ cố tìm xem bộ nào dzui dzui mà dễ thương để dịch .
    Đến lúc đó nhờ tỉ chiếu cố nha .
    Vẫn thích tỉ dịch cơ *chu môi*

  3. nhuocphi 08/09/2010 at 12:03 AM

    Tỉ Tỉ ơi , xin được giới thiệu . Muội là Lâm Nhược Phi , vừa mới gia nhập vào hàng ngũ Đam mỹ . Muội thiệt là thích bộ Anh, xin hãy nuôi em . Muội đợi hoài mà hok thấy tỉ up chương típ theo . Nay xin mạo muội hỏi tỉ một tiếng , xin tỉ cho phép muội được theo gót chân tỉ làm típ bộ này . Chẳng hay ý tỉ thế nào ???
    Khẩn thiết van nài tỉ cho phép . Ngàn vạn lần nhớ ơn khôn nguôi .
    Tỉ mà không đồng ý chắc muội đập đầu vào gối chết quách cho rồi …
    Oa…Oa…Oa… Tỉ đồng ý nha . Muội đảm bảo không copy cobo gì của tỉ đâu , chỉ là úp chuơng típ theo cho thỏa lòng đam mê mà thui .
    Nếu tỉ nhận được tin này xin hãy hồi âm cho muội nha .
    Vạn lần nhớ ơn …

    • Nguyễn 08/09/2010 at 7:47 PM

      Hế lô bạn Nhược Phi!
      Mình biết là tiến độ up của mình rất chậm khiến mọi người đợi lâu sinh nản = =’ Và mình thấy rõ bạn cũng không phải ngoại lệ. Mình rất vui vì có người cũng thích truyện này đến mức muốn dịch nó như mình. Mình không quan trọng hóa vấn đề dịch chung một truyện hay dịch tiếp theo, miễn nó là công sức của bạn, mình luôn ủng hộ.

      Mình không có ý định drop fic này, vì một khi đã bắt đầu mình phải hoàn thành nó. Nhưng bạn cứ dịch thoải mái, mình không có lý do hay bất cứ quyền nào cấm bạn cả, hai bản dịch cùng một truyện đâu phải là lần đầu tiên.

      Dù sao cũng cám ơn Nhược Phi đã cho mình biết. Từ giờ mình sẽ là một trong những đọc giả của bạn đó nha~

  4. asiamoon 13/07/2010 at 12:12 AM

    hic … nàng đi đâu mà bỏ nhà bỏ cửa!!! nhớ mấy bé quá nàng ơi!

Leave a Reply

