Escape and Love – Chapter 1 (View finder series) – Yamane Ayano

Mừng kinh khủng khi vừa tìm được link này, chắc nhiều người biết trước mình rồi nhưng không sao, để lên cho những bạn nào chưa biết thì giờ biết. Link trên cho Yamane Ayano community. Bạn nào không phải thì quét khối.

14 responses to “Escape and Love – Chapter 1 (View finder series) – Yamane Ayano

  1. Penni 20/09/2016 at 2:23 AM

    If you are interested in topic: earn online xmovies8 download – you should
    read about Bucksflooder first

  2. Mickey 17/01/2015 at 3:30 PM

    Hello webmaster do you need unlimited content for your site ?
    What if you could copy article from other websites,
    make it unique and publish on your blog – i know the right tool for you, just search in google:
    kisamtai’s article tool

  3. natakuchan 16/01/2011 at 7:39 PM

    Vui quá, rốt cuộc cũng còn nhiều fan hâm mộ VF đến vậy.
    Hoan nghênh đến “nhà” tớ chơi – nơi dịch cả VF fanfic và doujinshi

    http://natakuchan.wordpress.com

  4. mmic 30/11/2010 at 7:22 PM

    ;)) cũng có tí máu đọc cái này ;))

  5. sannaxu 29/07/2010 at 12:00 AM

    Tớ đọc trực tuyến trên animea đấy, thích nhất là truyện của yamane ayano, truyện nào truyện nấy đều mất máu cả, hic

  6. fachan 26/06/2010 at 1:25 PM

    á á bạn cũng đọc fanfic của VF sao ?? *đồng loại* ôm hun hít

    mình đang tìm lại cái fanfic married với girl night out mà search mãi chẳng đc, cái community của ayano ko chơi với mình nên mình chẳng vào đc :-<

    bạn có thì cho mình xin nhé *pppy eyes*

  7. haji 16/05/2010 at 6:47 PM

    mình là dân mới tập tành đọc VF nên ko bik rõ lắm, chỉ là mình có đọc 1 số fic bên yaoiland ấy, thấy nội dung hay nên tò mò muốn đọc tiếp. Vậy có bạn nào rành về VF chỉ giáo giùm mình đc ko? nick yh của mình là haji_chan93.

  8. ARIKA 03/05/2010 at 3:48 PM

    Tìm được người cũng thích đọc View finder series giống mình

    Mình cũng đọc hết cái series này rồi…….Cái kết thúc cũng có thể coi là happy ending đúng ko

    Manga này mặc dù nhiều cảnh hot thật đấy…..Nhưng vẫn thấy có nội dung nên không thấy nhàm chán

    Tớ cũng lục tung cả mấy website lên để tìm cho đủ bộ đấy

    He he…………Đồng đam mê.

  9. Nguyen 12/03/2010 at 2:43 PM

    =)) *ôm ôm*

  10. asiamoon 12/03/2010 at 2:24 PM

    ế ế ế … bạn này cũng đọc View Finder! Yeah! Trời ơi, trùng hợp ghê gớm! Mình cũng đọc View Finder! bắt tay ôm hun phát nào!

Leave a Reply

