Dammei websites

Hi các bạn, mình muốn xác minh chuyện này một chút. Các bạn đọc truyện bên Hosof có biết toàn bộ đam mỹ tiểu thuyết đã hoàn toàn biến mất không? Mình không rõ là bị xóa hay phải có member mới được đọc?

9 responses to “Dammei websites

  1. Nguyen 28/03/2010 at 10:10 PM

    ừa, nhưng không sao, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, nxb làm sao tiêu diệt sự điên cuồng của fangal~ quên đi, đó là chuyện không tưởng.

  2. sweetfai 28/03/2010 at 8:26 PM

    Hì hì có trang bìa tòan là fic xuất bản không đấy, bởi thế nên mới bị xóa, mấy fic còn lại có thể có trang bìa nhưng đó là do tác giả tùy tiện chọn đại một hình nào đấy phù hợp với nội dung fic. ^_^

  3. Nguyen 27/03/2010 at 10:42 PM

    Đúng rồi, bạn nói mình mới để ý. Cũng như những truyện ngày trước mình bookmark là theo trang bìa, cái nào có trang bìa thì mark, còn không có thì bỏ qua = =’ hehe cho nên giờ mất hết. Mà cũng không sao, mình vẫn thường tìm truyện bằng cách lấy tên tiếng Hoa rồi Google nó theo đuôi TXT thì được link download luôn cả bộ, còn các fic mà đề VIP trên các diễn đàn đều được phổ biến theo file nén, mình tuy không biết tiếng Hoa nhưng nhờ translate website ra cũng đăng ký thành viên được, tranh thủ lấy về mấy fic VIP (diễn đàn TQ hay chơi kiểu tính điểm, vừa làm thành viên được cho sẵn bao nhiêu đó điểm, download 1 truyện là mất một điểm = =’)

  4. sweetfai 27/03/2010 at 4:09 PM

    Nếu các bạn chú ý sẽ thấy bên lcread hay Hosof những fic bị xóa đều là xuất bản thư 99nghĩa là đã được in ra thành sách) chắc tại bên nhà xuất bản làm căng quá nên họ mới xóa đi. VD: phượng vu cửu thiên, lãng đãng giang hồ, v.v….

    Những fic còn lại thực chất là fic tác giả viết kiếm tiền trên mạng mà thôi không được xuất bản ra thành sách, mấy fic này thì không bị xóa (có vi phạm cái gi đâu mà phải xóa)

  5. vubaolamngoc 22/03/2010 at 12:38 AM

    http://www.lcread.com/ << cái này dùng lại được rồi, nhưng hình như truyện bị thiếu hụt *cảm giác thôi T^T*

  6. Nguyen 20/03/2010 at 10:14 PM

    Đúng rồi ‘ ‘ dẹp hết rồi. Thành thật chia buồn cùng những ai đã một thời bookmark điên cuồng trên Hosof và LCread. Mình thề với lòng từ giờ không save kịp thì thôi, cũng không thèm bookmark nữa, nó đóng cửa lại tức hộc máu.

  7. alingling 19/03/2010 at 6:14 PM

    Ây, tớ cũng đang đau đớn vì chuyện này đây T^T ko hiểu sao hồi trước điên loạn save 1 đống bookmark trên hosof, giờ biến mất toàn bộ rồi T”T, hình như là nó dẹp hết phần đam mỹ rồi hay sao ấy T^T.

  8. nhuocphong 16/03/2010 at 2:06 AM

    Mình vừa check bằng một số trang mình đã đánh dấu, kết quả là bị nó đẩy về trang chủ, nhưng mình view thử một số truyện đc xếp ở trang chủ thì view đc bình thường . Tối nay mình bận nên chưa lôi thử mấy cái tên gốc tiếng hoa ra search thử đc, để mai rảnh lên check lại . Hy vọng sẽ tìm lại đc mấy bộ mình chưa kịp save raw :((

    • Nguyen 16/03/2010 at 10:23 PM

      Bạn bận nên mình check giùm bạn rồi. Toàn bộ một trăm mấy trang Hosof mình bookmark giờ đã không cánh mà bay =”= Không còn hy vọng gì nữa đâu bạn ơi~

Leave a Reply

