Các bạn ơi~~~

Các bạn ơi, vì dạo này bận rộn quá nên mình đã quyết định drop 2 fics này. Mong mấy bạn thông cảm nha!

 

‘___’

Ồ, xin chào! Mình đây ^__^

Mình chỉ giỡn tí cho vui nhà vui cửa thôi, vì dạo này up fic chậm quá nên tìm trò cho các bạn giải khuây đỡ buồn mà, không ngờ hiệu quả ngược lại, làm các bạn đau tim, hú hồn, tổn thọ hết vài phút ^^’  thiếu điều lấy dép chọi mình lỗ đầu sứt trán… 

 Nhưng mà vì vậy cũng đào ra vài bạn readers trầm lặng đã chịu ló mặt lên tiếng, nhất là Lazidaisy, đọc comment của bạn mình vừa mắc cười vừa thấy thương, nai quá trời đi~ Còn 3 chữ của Yenyen tuy ngắn gọn mà tràn đầy cảm xúc ^”^ Còn bạn Asiamoon, chắc năm nào cũng mắc câu nên kinh nghiệm đầy mình rồi.

Mà mấy bạn buồn có vài phút thôi chứ mình thì vui cả tuần ^ ^

 

Chúc mừng ngày CÁ THÁNG TƯ

  

Còn bạn nào thấy chưa đủ thành khẩn, thì đây… ^ ^’

 

 

 

 

Thôi mình thăng, mình đi làm tiếp KKKC, tối nay up cho mấy bạn :”D

9 responses to “Các bạn ơi~~~

  1. asiamoon 03/04/2010 at 6:07 PM

    cái gì mà “năm nào cũng mắc câu nên kinh nghiệm đầy mình” chớ! là tại vì ta thông minh – ta thông minh, rõ chưa!

  2. Phi Thiên 02/04/2010 at 8:03 AM

    Hự! Hóa ra Nguyễn đó là Nguyễn này ò_ó

  3. lazidaisy 02/04/2010 at 3:25 AM

    hừ hừ thì ra là cá hả, to nhể! từ sáng đến giờ sơi vài con cá rồi, chắc cả năm nay khỏi ăn cá quá ^_^
    Hey. mình ngây thơ thật…

  4. asiamoon 01/04/2010 at 7:01 PM

    sao tui ghét mấy người ghê nơi luôn ta. đọc xong dòng này của bạn, tui mém khóc. nhưng nghĩ đi nghĩ lại, phân tích câu chữ ~ cộng với những điều bạn đã từng nói trước đây ~ vả lại hôm qua bạn còn bảo tui chớ bạn sẽ “dịch liền” cho tui cái KKKC mà ~ tui tin vào NHÂN CÁCH của bạn ~ và tui dòm ngày, và tui té ngửa.

    trời ơi. bạn tổn thương tui! bạn TỔN THƯƠNG tui! bắt đền đi. Thấy bạn fan yunjae dưới kia khóc không hử! *dỗ dỗ* bắt đền đi!

    gợi ý, bắt đền bằng cách … dịch lẹ lẹ *mắt long lanh*

    tui nói rồi đó nha, tui tin vào NHÂN CÁCH và PHẨM GIÁ của bạn!

  5. asiamoon 01/04/2010 at 6:56 PM

    cá tháng tư ! hừ ………………..

  6. yenyen 01/04/2010 at 3:23 PM

    Ối trời ơi !!!

  7. lazidaisy 01/04/2010 at 12:04 PM

    mình mới vào đọc fic bạn dịch 2 ngày nay thui, tính là sẽ chỉ im lặng mà đọc rùi đi ra nhưng hôm nay đọc đươc entry này của bạn kêu drop 2 fic tự nhiên mình buồn quá, thật sự mình ko đọc Dammei nhiều, mình chỉ đọc yunjae thôi, đây là 2 fic đầu tiên mình đọc ko phải là yunjae. Thật lòng mà nói là mình rất thích, mình biết là bạn còn nhiều việc phải làm, nhiều dự định phải thực hiện chứ ko phải chỉ suốt ngày chăm chăm đi dịch fic, mình cũng biết là sẽ có lời ra tiếng vào về việc dịch fic của bạn dù ít hay nhiều cũng sẽ làm bạn đau vì cảm thấy công sức mình bỏ ra nhưng có ngươi không hiểu, mình biết là bạn có quyền ko dịch tiếp! Nhưng có thể nghĩ lại ko? mình ko biết là có ai vui khi bạn ko dịch tiếp ko nhưng ít nhất là có hơn một người buồn khi bạn dừng lại, có rất nhiều người làm silent reader ko phải vì ko muốn com hay ko thích com mà chỉ đơn giản ko biết com gì dù trong lòng có nhiều cảm xúc…
    Haizzzzzz viết nhảm rùi… đừng buồn nhé^^

Leave a Reply

