Fic nào?

Hế lô! Có bạn góp ý mình nên làm xong một fic rồi hãy sang fic khác, vì sẽ không làm loãng fic. Các bạn nghĩ sao? 

Nếu đồng ý, các bạn muốn làm cái nào trước?

Mình để poll dưới đây, cho mình biết càng sớm càng tốt nha. Poll kết thúc trong một tuần bắt đầu từ hôm nay (CN 4/4 – 11/4), mình sẽ coi tình hình rồi quyết định.

Kết thúc poll ha, vậy là mình dựa theo kết quả làm KKKC trước. Sẽ cố gắng hoàn tất nó càng nhanh càng tốt rồi tiếp tục AXHNE. Giọng văn của Lam Lâm theo QT rất ngược ngạo, khó dịch nên tiến độ của mình khá chậm, trong khi AXHNE hành văn rất mượt, thật kỳ lạ…

Hẹn cuối tuần này mình sẽ up chương 3 KKKC cho các bạn, 5 trang word ha, căng mắt ra mà đọc. Mình ngồi dịch một hồi cũng xám mặt luôn. Lúc đọc thấy không sao, ngồi dịch từng chữ mới tá hỏa tâm linh ~”~

25 responses to “Fic nào?

  1. 07momochan35 20/04/2010 at 2:01 PM

    chỉ mới đọc giới thiệu thôi, save về coi từ từ. Mỗi chương dài ghê, hy vọng bạn không vì quá lao lực mà đơ :”D
    Cám ơn đã post nghen :”)

  2. Jide 17/04/2010 at 8:51 AM

    ban than yeu…..da cuoi tuan roi…….
    co chuong 3 chua ha ban….minh la minh sot ruot lam oi` y’…..
    ” mat chop lien tuc, trai tim tung toe’ *

  3. Jide 12/04/2010 at 11:00 PM

    ban oi, post lien nua? chuong 3 di dc ko?????? Nua sau post sau cung dc
    *ban bi ban loan roi, ko cho them dc…….:(( *

    • Nguyen 12/04/2010 at 11:25 PM

      lỡ loạn rồi, chờ thêm tí nữa cũng không sao đâu. Mình đang tập cho các bạn tính kiên nhẫn đó~

  4. sumin_kim 11/04/2010 at 2:13 PM

    người ơi, bao h mới có chap mới thế nhỉ??!
    được nửa tháng rùi. hum nay là kết thúc poll phải ko?? nàng mau cho ra chap tiếp của KKKC đi a…..plz TT

  5. heohamngu 08/04/2010 at 1:55 AM

    thật sự là khó chọn quá bạn ơi, mình thích cả 2 truyện. bạn thấy truyện nào ngắn thì dịch trước cho tiện. luôn luôn ủng hộ bạn, năn nỉ bạn đẩy tiến độ nhanh chút được không bạn ? ngày nào mình cũng ngóng, mình thành hươu cao cổ mất thôi, huhu.

    • Nguyen 08/04/2010 at 2:21 AM

      bạn có biết một dân tộc thiểu số muốn cổ dài ra cho đẹp phải đeo kiềng từ nhỏ không, rất khó chịu đó. Đằng này cổ bạn được dài ra không tốn công sức gì, bạn còn than vãn nữa~ *chậc chậc* không được nha~

  6. meomeo 08/04/2010 at 1:54 AM

    phai ma` moi~ nga`y 1 chap moi’ thi` hanh phu’c bie’t ma’y, ^^, loi` nay` noi’ ra sao nghen nga`o, co’ le^n nhe ban.

  7. Dạ vũ Lưu Nghiên 06/04/2010 at 7:30 PM

    Ko hiểu sao ta thực bấn fic KKKC a~

    nàng dịch cái đó đi, từ từ hết fic này rồi chạy sang fic kia cũng được.

    hờ hờ, nhưng mà nếu đã chuyên tâm thì thỉnh nàng tăng tốc độ lên một chút a, ta sắp ko có chịu nỗi việc ngày nào cũng chạy vào nhà nàng ngồi hóng rồi~

    Iu nàng nhiều a~ *ôm ôm*

    chúc nàng khỏe mạnh để còn trans fic cho ta a~ hắc hắc

    • Nguyen 06/04/2010 at 11:21 PM

      vậy bạn chọn fic nào dịch đi ‘__’ mình vừa up thì bạn cũng vừa up luôn :D dịch fic hiện đại đi~

      • Dạ vũ Lưu Nghiên 07/04/2010 at 1:49 AM

        Hớ, sao lại bảo ta dịch a, nàng định hù chết ta hay sao?! *lau mồ hôi*

        Ta tài hèn sức mọn, đụng đầu vào đống chữ giun dế bò ngoằn ấy là đầu óc quay cuồng rồi, sức đâu mà trans hở nàng?! Mà còn cái bản QT, ta nói a, đã nhiều lần khóc hận vì đại ca ấy, ý một đường mà chữ một nghĩa, ta sợ lắm rồi a~

        nàng, nàng dịch cái KKKC đi ha, ta mong lắm, ta ngóng lắm.

        (nếu khi nào ta tưng tửng và điên điên, biết đâu có thể lôi ra một cái đam mỹ mà dịch, nhưng mà tuyệt đối ta ko dịch hiện đại đâu a, khó chết mất. Dành cái hiện đại lại cho nàng đó, hắc hắc)

  8. Seikusa 06/04/2010 at 2:47 PM

    Thích Khát Khao Khôn Cùng :”> yêu nó lắm *yeah*

  9. amilee91 06/04/2010 at 6:09 AM

    KKKC *gào rú*

    KKKC *quẫy đạp*

    KKKC *năn nỉ*…

  10. Jide 06/04/2010 at 4:44 AM

    KKKC!!!!! KKKC!!!!!!!
    song chet j tui cung chon fic nay…….=3=……..biet vi sao ko, vi seme trong fic nay la mau~ seme tui thik nhut, noi dung truyen luon co nhung doan cao trao den nghet tho, tinh huong cang thang va thu hut vo^ do^i’
    ……..LAM ON HAY LAM BO NAY TRC DI!!!!!!!!!!!!

  11. Pong 05/04/2010 at 6:48 PM

    Cái nào ngắn thì giải quyết trước ^^.

    Cơ mà tớ nghĩ do cách trình bày giao diện cái livejourna với wordpress nó hơi rối nên nhiều khi không biết fic nào có chap mới ==” , thời gian update giữa các chap của bạn cũng khá (^^ ) lâu vì vậy mới có cảm giác loãng. Chứ tớ nghĩ dịch hai fic cùng lúc thì cũng không thể gọi là loãng fic ^^.

    Vì vậy, để tiện cho bạn và để reader dễ theo dõi hơn thì bạn nên dịch 1 fic thôi , hix * tiếc quá *

  12. layla 05/04/2010 at 1:52 PM

    T.T ta lạy chàng

    làm cái anh xin hãy nuôi em đi

    ta bị thú tính cái đó lắm ý T.T

    mà thực ra chàng thấy cái nào làm dễ hơn, đơn giản hơn, tiện cho time bây giờ thì cứ chọn cái đó

    ta đọc hết mà

    • Nguyen 05/04/2010 at 1:56 PM

      ^ ^’ *đổ mồ hôi hột với bạn này* tui là con gái mà ^”^

      vẫn chưa quyết định được đâu, hết tuần này đã, nhưng dù gì mình vẫn dựa trên cái poll mà làm, xo dzi~

  13. OTT 04/04/2010 at 5:54 PM

    3 ka 1 cờ :)
    Khi đã quyết định thế này rồi, thì bạn phải làm nhanh nhé xD

  14. Tiểu Thiên Thiên 04/04/2010 at 12:25 PM

    Ây ya~~ Ta thực yêu KKKC a’_’ AXHNE ta thực cũng yêu nhưng mà KKKC ấn tượng ta kinh khủng ^^”

    Ây~~ đam mỹ hiện đại mà ta quăng vào QT cứ như là…=_=

    Yêu bản dịch của bạn kinh khủng~~~~~~

  15. Lete 04/04/2010 at 4:53 AM

    mình cũng chon KKKC, chỉ vì mình bị hút thẳng r :X AXHNE mình có thể chờ, nhưng KKKC thì mình bị hồi hộp khủng khiếp vì mình cảm thấy truyện vô cùng căng thẳng :D
    vì thế, bạn hãy làm KKKC trc nhá :X

  16. asiamoon 04/04/2010 at 4:28 AM

    tớ chọn KKKC, biết sao không?

    vì đang có trớn đọc … ~ dù xin thề có trời đất là tớ thích cái “Anh, xin hãy nuôi em” khủng khiếp!

    Nói gì thì nói, cam kết “3 tuần” đã chính thức có hiệu lực từ ngày hôm kia à nha~ ^^

    • asiamoon 08/04/2010 at 3:43 AM

      ế ~ sao không reply cho ta?

      • Nguyen 08/04/2010 at 3:49 AM

        ^ ^’ chài… không rì plai cũng ghen tị ;”> hí hí mình khong reply bạn chứ mà cái câu “cam kết 3 tuần có hiệu lực” của bạn này mình nhớ như in trong đầu~

Leave a Reply

