Tuyển tập Lăng Báo Tư – 83 tác phẩm

Lăng Báo Tư – 凌豹姿

Xấu khất mị dược – 丑乞媚药

Mua bán 1, 2 – 买卖

Giao dịch – 交易

Thị tẩm tướng quân – 侍寢將軍

Thú tính quá (hạn) – 兽性大发

Tái thế đích ngô ái khanh khanh – 再世的吾爱卿卿

Lãnh quân tình yêu – 冷君情爱

Ra hiệp mầu nam – 出柙色男

Câu dẫn hoa đào kẻ trộm lang – 勾引桃花贼郎

Nửa đường cầm quân (hạn) – 半路擒君

Mệnh phạm khóc lóc om sòm thú lang 1, 2 – 命犯撒泼兽郎

Đêm tập (hạn) – 夜袭

Phú thương nô 1, 2, 3 – 富商奴

Tâm chiết bạc tình hàn lang – 心折寡情寒郎

Ác chủ đích bán mình khế – 恶主的卖身契

Ác nô tài (hạn) – 恶奴才

Tình chọn ngốc đầu bổn lang – 情挑呆头笨郎

Khiêu chiến song mặt kém lang – 挑战双面劣郎

Đối địch 1, 2 – 敌对

Đấu trận – 斗阵

Cũ nhân khóc (hạn) – 旧人哭

Độc nhất mĩ nam tâm – 最毒美男心

Độc lang quân – 毒郎君

Dính nhạ tà nịnh xấu lang – 沾惹邪佞丑郎

Săn bắn bạn ái thần lang – 狩猎叛爱神郎

Săn chủ (hạn) – 猎主

Săn yêu đích nam nhân – 猎爱的男人

Kẻ gây tai hoạ (hạn) – 祸水

Truy bắt khiêu yêu lãnh lang – 缉捕跷爱冷郎

Mầu dụ hoa đó bĩ lang – 色诱花嫁痞郎

Gặp rủi ro tiểu tư – 落难小廝

Trứ ma lĩnh chủ (hạn) – 著魔领主

Lầm thượng kẻ trộm giường – 误上贼床

Dụ dỗ đại đó tinh khiết lang – 诱拐代嫁纯郎

Dạy dỗ – 调教

Siêu đại bài nam phó – 超大牌男仆

Tà tình tự chủ sủng vật nam hài – 邪情饲主宠物男孩

Dã nam nhân (hạn) – 野男人

Vấn tội – 问罪

Tù nhân (phồn thể) – 阶下囚

Phong lưu họa sỉ phúc mặt xấu nam – 风流画师覆面丑男

Mị hoặc xuất giá ác lang – 魅惑出嫁恶郎

Sắc mê tâm khiếu 1 (toàn bộ văn) – 凌豹姿

Link updated!!! 83 trọn bộ.

19 responses to “Tuyển tập Lăng Báo Tư – 83 tác phẩm

  1. Hồng Vũ 22/09/2011 at 1:41 PM

    Đa tạ nàng nhiều nha, chắc là phải kỳ công lắm, ta cũng thix văn phong của Lăng Báo Tư, và ta cũng đang edit 1 bộ, và ta cũng đang kím raw lun, fải nói là bài này cực kỳ hữu ích với ra, thx nàng rất nhìu ^^~

  2. Taotau 23/06/2011 at 11:16 PM

    kì công ghê cảm ơn nàng đã thu thập, nhưng mà toàn trung văn hem có QT à nàng?
    nếu có nàng hảo tâm làm lun đi nhà ta không có QT, ta cũng chưa bao giừ làm nên ko biết.

    cuối cùng vẫn là cảm ơn nàng.

  3. Phương Phương 10/06/2011 at 6:38 PM

    sao mình down theo link này ko đc vậy bạn??

  4. Tiểu Mặc 30/11/2010 at 12:22 AM

    Cho mình hỏi bộ Ác bà tình nhân trong đêy tên gì???
    Haizzz…Tớ mò mãi k ra…TT.TT

  5. anh 25/11/2010 at 12:16 AM

    Cho mình hỏi 1 chút, những tác giả như lăng báo tư hay mê dương có giới thiệu về mình hay không chẳng hạn tên tuổi hay mấy cái linh tinh về bản thân đó. Vì khi đọc chuyện hay có vài câu xen ngang trích dẫn về cuộc sống của tác giả lên mình hơi tò mò. nếu có cho mình 1 phần nha. Cảm ơn!

    • Nguyễn 29/11/2010 at 11:35 PM

      lúc trước mình có thử tìm nhưng không thấy. Có lẽ bạn nên liên hệ với các bạn dịch đam mỹ khác biết tiếng Hoa, vào mấy diễn đàn trung quốc kiếm thì may ra :”)

  6. thao4t 04/07/2010 at 4:38 AM

    Ta đã add nick của nàng rùi đóa. :-)

  7. thao4t 01/07/2010 at 3:20 PM

    Nguyễn ơi, cho mình hỏi tí. Có phải down truyện tiếng Hoa về, sau đó sử dụng QT để dịch phải ko? Nhưng sử dụng công cụ QT như thế nào, Nguyễn có thể chỉ giúp mình được ko?

    • Nguyễn 01/07/2010 at 3:35 PM

      email cua mình là tranthuytrucnguyen@yahoo, ban cứ add nick mình đi rồi không hiểu gì thì hỏi mình :”)

  8. thao4t 01/07/2010 at 3:11 PM

    Nguyễn ơi cho ta hỏi, link down là tiếng Hoa hả? Ta down về nhưng toàn tiếng Hoa, chả đọc được gì hết. Nguyễn có link tiếng Việt ko cho ta xin với. Cảm ơn nhiều nha.

  9. noname 21/06/2010 at 10:29 PM

    nhìn thui đã sướng ko thể tả cám ơn bạn thiệt là nhìu

  10. bepri 24/05/2010 at 10:17 PM

    Uả mình thấy hình như chưa đủ 83 tác phẩm mà phải ko. Nhưng cũng cám ơn vì bạn đã chia sẽ >:D<

    • Nguyễn 24/05/2010 at 10:43 PM

      83 đó bạn, 83 files – 83 truyện, mấy cái số không phải là chương đâu ‘ ‘

  11. Nguyễn 24/05/2010 at 9:57 PM

    Không có gì ^ ^ tinh thần chia sẻ là trên hết

    Bạn Lilmonk thiệt đáng yêu, yêu bạn lắm :))) Thanks một cái là được rồi :))

  12. tieuho 24/05/2010 at 4:04 PM

    Đa tạ bạn Nguyễn! =”= tớ bị chết cái Trách Nam của tác giả này! Đang đi lò mò tìm truyện của tác giả ấy xem, may nhờ có bạn Nguyễn!

  13. LilMonk 24/05/2010 at 12:04 PM

    Cảm ơn ^^

  14. Nguyễn 21/05/2010 at 1:09 PM

    @Dạ Vũ: không có chiii :”)

    @Vân Anh: mình vừa kiểm tra link rồi, đều download bình thường được, bạn thử lại đi :)

  15. VÂN ANH 21/05/2010 at 4:30 AM

    ô. link ko down được. oaoaoa. hông chịu đâu.

  16. Dạ Vũ 20/05/2010 at 7:42 PM

    Vô vàn cảm tạ nàng đã làm cái list này

    Lăng Báo Tư là tác giả mà ta thích nhất đấy, nhưng kiếm cũng chỉ được có vài bộ của tác giả này.

    Giờ nàng lập cái này là đỡ mắc công ta lày lội tìm kiếm rồi.

    Gửi đến nàng hàng ngàn nụ hôn nồng thắm.

    Ngày lành

Leave a Reply

