Takaba Akihito

Dưới đây là 2 gương mặt mình cho là giống với hình ảnh thật của Takaba.

Luke Pasqualino (1990). Người Anh, gốc Ý. Vai Freddie Mclair trong Skins series season 3, 4.

 

Tumblr_lbokfuz5lo1qdkr9io1_500_large

melles: luke pasqualino from skins <3

Mitch Hewer (1989). Vai Maxxie trong Skins series season 1, 2

‘___’ Theo mình thì Luke vẫn giống hơn vì him có gương mặt vào màu tóc gần với Á Châu.

Nói sơ một chút về Skins series nếu bạn nào có hứng thú. Skins nói về một nhóm những thiếu niên trong giai đoạn trưởng thành, bốc đồng và nổi loạn. Phim đi sâu vào cuộc đời của từng nhân vật, từ đó người xem có thể nhìn thấy mọi sự việc xoay quanh cuộc sống của họ theo từng khía cạnh khác nhau. Ta có thể tìm ra chính mình trong đó, những chuyện đã, đang và sẽ xảy ra trong cuộc sống hiện thực, hàng ngày. Có tình yêu, có đau khổ, dằn vặt, thù hận, đấu tranh và tha thứ.

Bản thân mình rất thích series này nhưng tâm lý khá nặng nề ‘__’ Quả thực vừa mua về là coi suốt không dứt, nên mới tạm ngừng một chút trước khi coi đến season 4 :”D

19 responses to “Takaba Akihito

  1. gintonic113 12/06/2011 at 1:27 PM

    Season 1 2 có 1 gayass, chính là e Maxxie tóc vàng trên . season 3 4 có les
    Cứ tưởng bạn chủ topic coi chứ haizz
    1 trong ~ series teen hay nhất mà tôi từng coi x

    • Nguyễn 13/06/2011 at 11:38 AM

      Đương nhiên mình có coi thì mới giới thiệu ở phần trên. Có lẽ quan điểm nhìn nhận của bạn và mình khác nhau. Mình không nghĩ toàn bộ series này tập trung nhiều ở gay và les nên đối với mình nó không phải phim cho TGT3 như QAF, the L world hay AWZ… phim là tập hợp những gì có thể xảy ra trong thế giới teen, cho nên những thứ như quan hệ gia đình, thuốc lắc, ma túy, tình dục và giới tính đều được nhắc đến chứ không riêng gì một chủ đề gay và les. Mình nghĩ bạn nên coi kỹ hơn để hiểu rõ những gì người làm phim muốn truyền đạt.

  2. Nhật Lạc 18/04/2011 at 3:19 AM

    Em xin lỗi đã double post nhưng ý là phim gay hay phim thường đấy ạ

  3. Nhật Lạc 18/04/2011 at 3:18 AM

    Phim này là phim gì vậy chị???

    ‘__’

  4. nguyettulai 11/02/2011 at 10:56 PM

    ta muốn giết nàng ~~~
    ya ya ya ya ya ya

    sao sexy boy vậy =”=

  5. Nâu tiểu thư 06/02/2011 at 5:09 PM

    tấm đầu của anh Mitch trông giống nét người Nhật ‘___’
    anh Luke thì giống Thái

  6. Lam Tập Nghiêm 02/02/2011 at 2:23 AM

    cái hình thứ 2 đẹp, giốnh hình tượng takaba nhất trong tuởng tượng của mình :”>, thanks bạn đã chia sẻ :D

  7. kerou 28/01/2011 at 6:04 PM

    Mình thik anh Luke í, mặt nhìn hay hay. Nhưng Mitch có vẻ hồn nhiên hơn nên giống Takaba hơn :))
    Mới dạo bên livejournal thấy có bạn dịch escape chương 5 ra tiếng việt. Hình như chương này là hết tập 6 rồi hay sao đó. Không biết còn tiếp không nữa :-ss

  8. Ly 25/01/2011 at 5:47 PM

    tấm thứ 2 từ dưới lên của bạn Luke thật là phê quá~~~ cái biểu cảm!!… giống của Aki lúc lườm a Asa quá mà =))))) cả mắt mũi, tóc, khuôn mặt, thật giốngggggggg a~~~~!!!! :x:x:x

  9. Hà Hoa Khứ 25/01/2011 at 5:35 PM

    Asami nầy!

    buồn quá nó chỉ đẹp có nửa mặt… ;_____;

  10. outsider16o4 25/01/2011 at 3:25 AM

    Mih lai the Takaba hop vs Mitch hop vi takaba co mai toc mau vag ma

  11. Sim 22/01/2011 at 4:06 PM

    uh, mình cũng thấy anh Luke hợp với hình ảnh của Takeba hơn ^^ bạn thử kiếm hình ảnh của Asami ngoài đời thử xem :”)

    • Nguyễn 22/01/2011 at 7:04 PM

      Asami thì mình nghĩ là Chris Noth, chú ấy đóng Mr.Big trong “Sex and the city”. Tính cách của nhân vật đó cũng có vài điểm giống Asami :”) Có điều chú ấy đã 40 mấy rồi thì phải, nên nhìn hơi già so với Luke nên mình coi thử xem còn ai khoảng 35 không. Nhưng từ lúc coi phim đó, đã thấy chú ấy hoàn toàn đủ tố chất sắm vai Asami rồi :”D

Leave a Reply

