Thông báo chính thức

Hi mấy bạn, cũng 4 tháng không gặp rồi ha .   . Mình rất tiếc phải thông báo chia tay với mọi người thôi vì mình không còn thời gian cho đam mỹ nữa. Trước đây mình có giải thích lý do trong một comment nào đó, nếu có bạn nào chưa đọc qua thì mình sẽ nói luôn, mình là du học sinh, hiện tại đang học năm cuối cao đẳng và làm thêm nên thời gian trống hoàn toàn không có. Mình cũng thấy có lỗi vì để mấy bạn phải chờ lâu đến vậy vì nghĩ mình sẽ cố gắng hoàn tất nhưng chắc mình không biết lượng sức.

Tuy nhiên Nhật Lạc đã nhận lời edit tiếp phần 2 nên truyện sẽ không bị drop. Chắc nhiều bạn cũng biết đến blog của Nhật qua Chủ Tử hay Yêu Straight rồi, em cũng đang edit những phiên ngoại của KKKC. Mình tin chắc với khả năng của Nhật, em sẽ hoàn thành bản dịch trong khoảng thời gian ngắn nhất, sẽ không làm mấy bạn thất vọng và đợi dài cổ như mình đâu.

Mình định sẽ close blog này trong 2 tuần tới vì không biết đến bao giờ mới quay lại. Hiện tại mình cần tập trung cho cuộc sống thực và những dự định tương lai nên không biết ngày tháng năm nào mới có dịp tái ngộ. Thôi thì… hên xui~ :”P

Cám ơn mấy bạn thời gian qua đã ủng hộ mình hết lòng, hết mình và hết sức. Blog mình chỉ close thôi chứ không delete, để khi nào nhớ lại mò vào đọc comments cũ í mà.

Tạm biệt mọi người :”)

16 responses to “Thông báo chính thức

  1. bibi 04/07/2011 at 3:30 PM

    chị, bạn Nhật Lạc delete blog rồi, chuyện gì xảy ra????

  2. ziiip 16/05/2011 at 1:49 AM

    fai chạy tận sang đây mới biết nàng ko dịch KKKC nữa :”( :”( :”( thôi thì chúc nàng làm mọi việc trong cuộc sống đều được như ý nhé, mình cũng mong có cơ hội được đọc những tác phẩm khác do nàng dịch trong tương lai :”> :”> :”>

  3. Tiểu Ngưng xinh đợp 12/05/2011 at 11:31 AM

    Tỷ ơi * giật áo *
    tỷ nói Nát _ Nhậc Lạc edit nhanh là giết người không dao đó …
    dạo này bệnh lười của ss ý lại nổi lên rồi TT^TT
    ss ý là con cá mập bị chìm dầu đó .
    yêu tỷ tỷ ,vì tỷ tỷ dịch khát khao khôn cùng hay lắm ý .
    chúc tỷ luôn thành công tronmg cuộc sống nha .

    Tiểu Ngưng xinh đợp dễ xương

    • Nguyễn 13/05/2011 at 7:25 AM

      Tại dạo này NL bệnh nên làm chậm một tí, ít ra thì vẫn còn nhanh hơn chị =))

      • Tiểu Ngưng xinh đợp 19/05/2011 at 1:59 PM

        ss à , ss Nát lại đòi chuẩn bị thoái ẩn giang hồ giống như ss kì a…
        TT^TT.

        Tiểu Ngưng xinh đợp dễ xương

  4. Đằng Tử 05/05/2011 at 1:52 PM

    Bây giờ mới biết tin động trời này, mình muốn khóc quá đi mất, Nguyễn là dịch giả mình thích nhất, bạn chuyển ngữ rất có hồn, thành ra cứ ráng chờ bạn mãi, mà cũng chả dám đòi hỏi vì biết bạn bận lắm lắm ;___;
    Nói tim mình héo hết một nửa hem biết có quá đáng hem (quá đáng nhất là thấy thảm hơn cả thời said goodbye my ex) chứ buồn ơi là sầu luôn í (nhiễm căn bịnh mang tên Nguyễn Nhật Ánh nữa òi) =__=
    Dù sao cũng mong việc đóng cửa là tạm thời, có lẽ sau một thời gian sẽ thấy nó hoạt động lại, dù có thể là rất lâu, chớ close vĩnh viễn thì buồn chik mất. Bạn nhé?

    • Nguyễn 07/05/2011 at 8:11 PM

      haha, NNA là tác giả yêu thích của mình á, từ nhỏ đã thích lối văn phong tưng tửng của bác ấy rồi. Mình cũng hy vọng sẽ có dịp quay lại. Mà mình cũng thik blog bạn lắm đó nha :”>

      • Đằng Tử 11/05/2011 at 7:09 PM

        Bạn cũng có ghé blog mình ư!! Vui quá >___<
        Mình thích bác NNA lắm, đọc truyện của bác í xong thường thấy tâm hồn vui phơi phới, nhưng mà thích thể loại truyện thiếu nhi hơn tuổi mới lớn cơ, chắc tại qua tuổi ấy rồi (chứ hồi ấy toàn đọc truyện tuổi mới lớn không thôi), không biết có phải đang nhớ cái hồi mình cũng là nhi đồng không nữa. Nhưng chuyện thiếu nhi của NNA thấy yêu yêu quá chừng.

  5. kokoro 19/04/2011 at 12:13 PM

    huhu, vừa mới bec đc blog của bạn có truyện của Lam Lâm nhưng nay lai không đc đọc nữa, huhu, bạn edit truyên hay ghê cơ, mình rất thích. Nhưng mỗi người đều có con đường đi riêng của mình.Vì thế mình chúc bạn thành công với con đường mình chọn. Hi vọng 1 ngày nào đó sẽ gặp lại đc 1 truyên do ban làm, hihi. Goodluck

  6. justlmn 19/04/2011 at 12:59 AM

    chúc bạn thành công trong csống nhé <3 bộ đam mĩ đầu tiên mình đọc là bộ KKKC do bạn edit đấy <3 cảm ơn bạn <3

  7. Nguyễn 18/04/2011 at 10:50 PM

    Thanks mọi người.
    Chị vẫn trên mạng đều đều ý, mà lúc em lên là chị ngủ rồi ^ ^’ Ráng làm đi cưng, chị sẽ qua blog em spam :”D

  8. Yuki Hana 18/04/2011 at 4:06 AM

    Ặc, thấy ghét. Làm người ta cứ là dài cổ ra ngống nha.

    Cảm giác như bị bồ đá í T_T

    Mà thui, mỗi người một cuộc sống. Mình thích blog bạn, thích bạn. Mong bạn gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống nhé.

  9. Nhật Lạc 18/04/2011 at 3:20 AM

    -_- Em cũng chúc chị thành công trong cuộc sống. :(( Nhưng vẫn lên mạng chat vs em được không? :((

    [Em xin lỗi vì comment nhảm ạ]

  10. thuynguyet07 18/04/2011 at 1:49 AM

    Chúc bạn thành công trong cuộc sống và nhiều may mắn. Mong sớm gặp lại bạn trong tương lai gần ^_^

Leave a Reply

